CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG/ĐỔI TRẢ/HOÀN TIỀN
Chúng tôi luôn trân trọng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng khi đặt mua sản phẩm tại yentamdi.com. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của quý khách.
Yentamdi.com cam kết tất cả các sản phẩm bán tại website 100% là những sản phẩm chất lượng và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hợp pháp cũng như an toàn cho người tiêu dùng.
Để việc mua sắm của quý khách tại yentamdi.com là trải nghiệm dịch vụ thân thiện, hy vọng quý khách lúc nhận hàng kiểm tra kỹ lại:
– Số lượng.
– Tên sản phẩm và chất lượng sản phẩm.
– Thông tin sản phẩm, thông tin người nhận trong lúc nhận hàng trước khi ký nhận và thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận.
Để quý khách yên tâm hơn trong việc mua sắm và trải nghiệm dịch vụ. Chúng tôi đã xây dựng chính sách đổi/ trả/ hoàn tiền trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Khi quý khách hàng có hàng hóa mua tại website www.yentamdi.com cần đổi/ trả hoặc hoàn tiền, xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua:
Hotline: 0705.162.534 hoặc Email: contact@yentamdi.com
Đơn hàng của quý khách được giao hàng thành công |
Đơn hàng quý khách đang trên đường đi |
|
Thời gian giải quyết |
Tối đa 30 ngày |
Khi nhận được yêu cầu từ quý khách |
Nội dung được giải quyết |
Theo hiện trạng đơn hàng cần đổi/trả. (xem cụ thể tại Mục 2 điều kiện đổi trả) |
Chúng tôi chỉ hỗ trợ quý khách đổi mặt hàng khác để phù hợp hơn với nhu cầu của quý khách/hủy đơn hàng(*) |
(*) Nếu quý khách hủy đơn hàng cũ, đã chuyển khoản thanh toán thành công,mà không có nhu cầu đặt lại đơn hàng khác → chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho Quý khách trong vòng 7 ngày làm việc qua hệ thống ngân hàng kể từ ngày nhận và giải quyết yêu cầu cho quý khách.
Chính sách này được áp dụng cho toàn bộ đơn hàng của Quý khách tại www.yentamdi.com.
Chúng tôi hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm cho quý khách nếu:
– Sản phẩm còn nguyên bao bì như hiện trạng ban đầu.
– Sản phầm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mãi kèm theo.
– Hóa đơn GTGT (nếu có).
**Lưu ý: Không áp dụng đổi/trả/hoàn tiền đối với các Đơn Hàng Sỉ.
Tất cả các đơn hàng đổi trả cần được chụp hình và gửi email về contact@yentamdi.com với tiêu đề “Đổi Trả Đơn Hàng #Sốđơnhàng”:
– Chụp hình về tình trạng sản phẩm, nêu rõ lỗi kỹ thuật nếu có.
– Chụp hình về tình trạng bao bì, chú ý các điểm như:
+ Sản phẩm có được bọc màng co hay không?
+ Sản phẩm hết hạn sử dụng?
+ Giao hàng không đúng như sản phẩm đả đặt
+ Hộp có được chèn lót giấy vụn để bảo vệ khi vận chuyển hay không?
+ Hộp bị ướt …?
Nội dung đổi/ trả sản phầm |
Cách thức xử lý |
|
1 |
Lỗi kỹ thuật của sản phẩm – do nhà cung cấp |
|
2 |
Sản phẩm hỏng do quý khách |
Không hỗ trợ đổi/ trả |
3 |
Lý do đổi/trả sản phẩm như: khách đặt nhầm hoặc không còn nhu cầu. |
|
4 |
Giao nhầm/ giao thiếu ( thiếu sản phẩm đã đặt, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng kèm theo) |
|
5 |
Chất lượng hàng hóa kém do vận chuyển |
Khi quý khách hàng nhận gói hàng bị móp méo, ướt, chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên kiểm tra thực tế hàng hóa bên trong ngay thời điểm nhận hàng, vui lòng phản ảnh hiện trang hàng hóa lên bill nhận hàng từ phía nhân viên giao nhận và liên lạc với chúng tôi trong vòng 48h để được hỗ trợ giải quyết cụ thể. |
6 |
Hình thức sản phẩm không giống mô tả ban đầu |
Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0705 16 25 34, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải quyết cho bạn ( cụ thể theo từng trường hợp) |
(*) Phương thức hoàn tiền: Thông qua tài khoản ngân hàng từ 2-7 ngày làm việc ( sau khi chúng tôi nhận được sản phẩm trả về) Chúng tôi sẽ kiểm tra các trường hợp trên và giải quyết cho quý khách trong 30 ngày làm việc kể từ khi quý khách nhận được hàng, quá thời hạn trên rất tiếc chúng tôi không giải quyết khiếu nại. |
– Khi yêu cầu đổi trả được giải quyết, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm như hiện trạng khi nhận hàng ban đầu (bao gồm sản phẩm, quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm,…nếu có).
+ Hóa đơn giá trị gia tăng của yentamdi.com
+ Phụ kiện đi kèm sản phẩm và quà tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)
– Lưu ý: Quý khách vui lòng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về cho chúng tôi.
+ Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, Chúng tôi sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua điện thoại hoặc email.